Bệnh Viện Nhi Đồng 1

Trả Lời Câu Hỏi Thường Gặp - FAQ Bệnh Viện Nhi Đồng 1

Trả Lời Câu Hỏi Thường Gặp - FAQ Bệnh Viện Nhi Đồng 1

Bệnh viện Nhi Đồng 1 là một trong những bệnh viện chuyên khoa nhi tốt nhất cả nước. Khi đưa bé đi khám bệnh hẳn các bố mẹ có rất nhiều thắc mắc về quy trình cũng như thông tin bệnh viện. Dưới đây là những câu hỏi thường gặp nhất về Bệnh viện Nhi Đồng 1 do Bancungcon.com tổng hợp để bố mẹ tham khảo nhé.

1. Bệnh viện Nhi Đồng 1 thuộc tuyến nào?

Bệnh viện được xếp hạng là bệnh viện chuyên khoa nhi hạng 1, tuyến cuối về nhi khoa; do sở Y tế thành phố.Hồ Chí Minh trực tiếp quản lý; được Bộ Y tế phân công chỉ đạo tuyến cho khu vực Tây Nam Bộ, thực hiện đề án bệnh viện vệ tinh cho 3 tỉnh Long An – Cần Thơ – Cà Mau, là trung tâm đào tạo thực hành cho Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Khoa Y – Đại học Quốc gia thành phố.Hồ Chí Minh; Bệnh viện còn là cơ sở đào tạo y khoa liên tục do Bộ Y tế cấp mã đào tạo. Bệnh viện là nơi tiếp nhận sinh viên quốc tế đến tham quan, học tập chuyên ngành nhi khoa.

2. Tổng đài bệnh viện nhi đồng 1 là bao nhiêu?

- Số điện thoại tham vấn sức khỏe của trẻ em: 1900561237.
- Đường dây nóng: 0909.124.004
- Bộ phận Chăm sóc khách hàng: (028) 39272726.
- Khu khám 5A: (028) 1080
- Khu khám theo yêu cầu 2: 19007289

3. Địa chỉ bệnh viện Nhi Đồng 1 ở đâu?

BV Nhi Đồng 1 được nằm vị trí thuận lợi trên 3 mặt tiền đường 3 tháng 2,  Lý Thái Tổ và Sư Vạn Hạnh nên nhiều người sẽ thắc mắc rằng địa chỉ của bệnh viện Nhi đồng 1 TPHCM.

Địa chỉ Bệnh viện Nhi Đồng 1 tại số 341 Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Quận 10, TPHCM hoặc số 532 Lý Thái Tổ, Phường 10, Quận 10, TP.HCM.

4. Giá khám dịch vụ bệnh viện Nhi Đồng 1 như thế nào?

5. Bệnh viện Nhi Đồng 1 Sài Gòn có mấy cổng?

Tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 có tổng cộng 3 cổng như sau:

Cổng số 1 – Đường Lý Thái Tổ: Lối vào khu khám bệnh 5A và khu điều trị trong ngày

Cổng số 2 – Đường Sư Vạn Hạnh: Lối vào phòng khám yêu cầu 2

Cổng số 3 – Đường Sư Vạn Hạnh: Lối vào dành cho nhân viên

6. Nên khám ở bệnh viện Nhi Đồng 1 hay 2?

Cha mẹ đang phân vân nên khám ở bệnh viện Nhi đồng 1 hay 2, dưới đây là những thông tin chính xác nhất mà bạn nên tham khảo.

Nhiều người cho rằng, lịch sử bệnh viện Nhi đồng 1 lâu đời hơn Nhi đồng 2 nên uy tín hơn. Bệnh viện Nhi đồng 2 có quy mô khám chữa bệnh hơn, cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế mới hơn so với Nhi đồng 1.

Về chi phí thì bệnh viện Nhi đồng 1 có giá dịch vụ rẻ hơn.

Thực tế, cả hai bệnh viện Nhi đồng 1 hay 2 đều luôn trong tình trạng quá tải vì lượng bệnh nhi đến rất đông. Vào những mùa cao điểm dịch bệnh như sởi, sốt rét…thì tình trạng 2-3 bé nằm chung 1 giường vẫn có thể diễn ra.

Dù chọn bệnh viện Nhi đồng 1 hay 2 thì đội ngũ bác sĩ là điều quan trọng, điều này sẽ giúp chẩn đoán và điều trị bệnh chính xác, hiệu quả.

7. Danh sách bác sĩ giỏi bệnh viện Nhi Đồng 1

Bệnh viện Nhi Đồng 1 TPHCM là nơi quy tụ được đội ngũ giáo sư; bác sĩ; tiến sĩ; bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm như:

Thạc sĩ. Bs. Đỗ Anh Toàn.

Tiến sĩ. BS. Châu Quý Thuận.

Giáo sư-T.S Trần Ngọc Sinh.

Bác sĩ CK II Lê Trung Nhân.

Bác sĩ CK II Đào Duy Khánh.

Bác sĩ Trần Kim Ngọc.

Bác sĩ CK II Dương Quang Vũ.

Toàn bộ quá trình thăm khám và điều trị đều do đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thực hiện. Do đó, khi đưa trẻ đến khám chữa tại đây các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ y tế mà Bệnh viện mang lại.

Xem thêm:

Thông Tin Chi Tiết Bệnh Viện Nhi Đồng 1 Tp Hồ Chí Minh

Hướng Dẫn Khám Chữa Bệnh Tại Bệnh Viện Nhi Đồng 1

8. Lịch khám bệnh viện Nhi Đồng 1 như thế nào?

Thứ Hai đến thứ Sáu: khám bệnh trong giờ hành chính và ngoài giờ.

Sáng: 7h00 – 11h30

Chiều: 13h00 – 16h00

Khám ngoài giờ: 16h00 – 20h00

Phát số thứ tự từ 5h00 sáng tại Quầy đăng ký

Riêng khu khám 5A (khu dành cho các bệnh nhi sử dụng dịch vụ khám theo hẹn) nhận khám từ 6h00 sáng từ thứ 2 đến thứ 6; riêng thứ 7 và chủ nhật nhận từ 6g30.

Lưu ý: 

- Chỉ các khoa Sơ sinh, Hô hấp – Suyễn, Sốt xuất huyết – Huyết học, Thận, Thần kinh, Dinh dưỡng, Tiêu hóa, Tai Mũi Họng, Mắt, Ngoại tổng quát, Chỉnh hình, Tiêm chủng, Răng Hàm Mặt, Vật lý trị liệu, Ngôn ngữ trị liệu là khám sáng thứ Bảy (7h00 – 11h00)

- Chỉ các khoa Tai Mũi Họng, Ngoại tổng quát, Tiêm chủng, Vật lý trị liệu là có khám sáng Chủ nhật. (7h00 – 11h00).

- Các chuyên khoa có thời gian khám chữa bệnh khác nhau, quý phụ huynh nên tham khảo trước lịch khám chuyên khoa để chọn thời gian phù hợp. Tham khảo lịch khám chuyên khoa tại website: TẠI ĐÂY

9. Đăng ký khám online bệnh viện Nhi Đồng 1 như thế nào?

Quý khách cần đặt lịch khám bệnh, tư vấn hướng dẫn thủ tục hành chính, tư vấn chuyên gia và các dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện vui lòng liên hệ trực tiếp đến số tổng đài 19002249 để được hỗ trợ.

Khi khách hàng gọi vào tổng đài chăm sóc khách hàng 19002249, xin vui lòng chọn phím tiếp theo phù hợp với mục đích và nhu cầu của mình:

Ấn phím 1: để được tư vấn và giải đáp về sức khỏe của bé.

Ấn phím 2: để tìm hiểu thông tin đăng ký khám ở khu khám yêu cầu 2.

Ấn phím 3: để giải đáp những thắc mắc về toa thuốc và tình trạng tại khám.

Ấn phím 4: để được hướng dẫn về thủ tục đăng ký khám chữa bệnh tại quầy tiếp nhận dịch vụ và khám dịch vụ.

Ấn phím 0: để biết những thông tin cần thiết khác.

Ngoài kênh hỗ trợ tại Tổng đài chăm sóc khách hàng 19002249, Bệnh viện Nhi đồng 1 còn hỗ trợ đăng ký khám bệnh theo hẹn trực tuyến qua các số điện thoại sau:

Khu khám 5A: (028) 1080

Khu khám theo yêu cầu 2: 19007289

10. Phòng khám theo yêu cầu 2 bệnh viện Nhi đồng 1 là gì?

Đây là nơi các trưởng/phó khoa và các chuyên gia giàu kinh nghiệm của Bệnh viện tham gia hoạt động khám bệnh ngoại trú. Mặc dù cũng hoạt động theo mô hình một điểm dừng tương tự khu 5A, những khu khám này chỉ nhận bệnh với số lượng hạn chế, dành riêng cho bệnh nhi đã đăng ký khám theo hẹn qua tổng đài 19007289. Quý khách đến khám bệnh vui lòng đặt hẹn trước và ra vào cổng số 2 của Bệnh viện, số 341 Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Quận 10 TP. HCM.

Trên đây là những câu hỏi và câu trả lời được thắc mắc nhiều nhất về Bệnh viện Nhi Đồng 1 được Bancungcon.com tổng hợp để quý phụ huynh tham khảo. Hy vọng những thông trên sẽ giúp ích cho các bố mẹ trong quá trình đưa bé đi khám. Hãy nhớ chia sẻ bài viết hữu ích này để nhiều người biết đến hơn nữa nhé.

 

Xem thêm:

Top 10 Địa Chỉ Phòng Khám Nhi Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Danh Sách Phòng Khám Nhi Tốt Uy Tín Tại Tp Hồ Chí Minh

 

---

BANCUNGCON.COM

Hotline: 0899 923 959

Website: https://bancungcon.com

Đang xem: Trả Lời Câu Hỏi Thường Gặp - FAQ Bệnh Viện Nhi Đồng 1

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng