Phòng Khám Nhi Tp HCM

Top 10 Địa Chỉ Phòng Khám Nhi Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Top 10 Địa Chỉ Phòng Khám Nhi Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Các bệnh viện Nhi lớn luôn trong tình trạng bị quá tải, nhiều bậc phụ huynh lựa chọn các phòng khám nhi để dễ dàng sắp xếp và tiết kiệm thời gian khi đưa con trẻ đến khám chữa bệnh. Nếu phụ huynh đang tìm kiếm phòng khám nhi uy tín và chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể tham khảo một số địa chỉ được Bancungcon.com tổng hợp trong bài viết sau. 

Phòng khám Nhi – Bác sĩ Lê Phước Truyền

Địa chỉ phòng khám: 135 Đường Dương Thị Mười, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại phòng khám: 090 364 00 25

Thời gian làm việc: 17:00 – 20:30 Tất cả các ngày trong tuần

Bác sĩ chuyên khoa I Lê Phước Truyền hiện đang công tác tại khoa Nhi Đại học Y Dược, chuyên điều trị các bệnh lý của Nhi khoa. Bác sĩ được rất nhiều phụ huynh khen ngợi và đánh giá là một bác sĩ khám bệnh rất có tấm, quan tâm đến tâm lý của bệnh nhi và phụ huynh, kê đơn thuốc rất rõ ràng.

Phòng khám Nhi của Bác sĩ Truyền có địa chỉ tại quận 12, phòng khám có đủ các dụng cụ y tế cần thiết, có khoảng trống phía trước để đậu xe cho phụ huynh và có sắp xếp sẵn ghế ngồi đợi.

 

Phòng khám Nhi – Bác sĩ Truyền thuộc Top 10 địa chỉ phòng khám nhi tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Phòng khám Nhi – Bác sĩ Lê Đình Thi

Địa chỉ phòng khám: 142 Liên Khu 4-5, Phường Bình Hưng Hoà B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại phòng khám: 0888 844 408

Thời gian làm việc: 16:30–20:45 Thứ hai – Thứ bảy; 07:30–11:00 Chủ nhật

Bác sĩ Lê Đình Thi chuyên khoa Nhi, công tác tại Bệnh Viện Nhi Đồng 2, tốt nghiệp chính quy Đại Học Y Dược TP HCM phụ trách. Bác sĩ Thi là người có nhiều kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh lý ở trẻ em như: bệnh đường hô hấp, ệnh đường tiêu hóa, bệnh đường tiết niệu, bệnh lý thần kinh,đánh giá sự phát triển về tinh thần và thể chất ở trẻ, tư vấn cách nuôi dạy và chăm sóc trẻ đúng cách, khám và tư vấn dinh dưỡng cho bé và tham vấn chế độ ăn cho bé với quý phụ huynh...

Phòng khám bác sĩ Thi không gian tuy hơi nhỏ nhưng rất sạch sẽ và thoáng mát, có sắp xếp ghế và chỗ ngồi đợi cho phụ huynh và khoảng trống cho bé vui chơi và chỗ để xe. Phu huynh có thể yên tâm tin tưởng khi đưa con đến đây khám.

Phòng khám Nhi – Bác sĩ Thi thuộc Top 10 địa chỉ phòng khám nhi tại Thành phố Hồ Chí Minh

 

Phòng khám Nhi – Bác sĩ Lê Thị Khánh Vân

Địa chỉ phòng khám: 138 Lê Lai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại phòng khám: 028 3839 7884

Thời gian làm việc: 17:00 – 22:00 (Thứ hai – Thứ bảy)

Bác sĩ Lê Thị Khánh Vân chuyên khám và điều trị những vấn đề về nội khoa cho trẻ em từ 0 - 15 tuổi đặc biệt là trẻ sơ sinh: hô hấp, tiêu hóa, tim mạch, dinh dưỡng, tiết niệu, thần kinh… Bác sĩ còn khám chuyên môn sâu về các bệnh lý thần kinh như: xuất huyết não, sốt co giật, phản xạ lắc đầu không tự chủ, bé chậm phát triển tâm thần vận động, di chứng viêm màng não,…Phòng khám có đầy đủ các thiết bị y tế không gian rộng rãi thoáng mát, đơn thuốc được kê toa rõ ràng, bác sĩ hướng dẫn bệnh nhân tận tình, căn dặn từng chút để đảm bảo người bệnh sử dụng đúng theo yêu cầu.

Phòng khám Nhi – Bác sĩ Lê Thị Khánh Vân thuộc Top 10 địa chỉ phòng khám nhi tại Thành phố Hồ Chí Minh

 

 

Phòng khám Nhi Đồng Thành phố

Địa chỉ phòng khám: 31 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại phòng khám: (08) 3829 4702 hoặc (08) 3822 0662

Thời gian làm việc: 07:00 – 20:00 Tất cả các ngày trong tuần.

Phòng khám nằm ngay bên cạnh các bệnh viện chuyên khoa nhi hàng đầu của thành phố, với quy mô 7 phòng khám nhi, một phòng xét nghiệm huyết học-sinh-vi trùng học hoàn chỉnh và phòng chẩn đoán hình ảnh với trang thiết bị X quang và siêu âm hiện đại. Chất lượng dịch vụ được chú trọng hàng đầu, không gian sạch sẽ, đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình và vui vẻ.

Phòng khám Nhi Đồng Thành phố thuộc Top 10 địa chỉ phòng khám nhi tại Thành phố Hồ Chí Minh

 

Phòng khám Nhi Nancy

Địa chỉ phòng khám: 615A Trần Hưng Đạo, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại phòng khám: (028) 3838 2155

Thời gian làm việc: 08:00 – 12:00; 13:30 – 17:30 Tất cả các ngày trong tuần

Phòng khám Nhi Nancy chuyên cung cấp dịch vụ khám và điều trị bệnh cho đối tượng trẻ em và bệnh Nội khoa người lớn.  Phòng khám được trang bị cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác thăm khám và chữa bệnh. Đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, tạo sự tín nhiệm cao nhất đối với khách hàng và mang lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng..

Phòng khám Nhi Nancy thuộc Top 10 địa chỉ phòng khám nhi tại Thành phố Hồ Chí Minh

 

Phòng khám Nhi – Bác sĩ Trần Thị Huyên Thảo

Địa chỉ phòng khám: Số 152/26 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại phòng khám: 0909662147

Thời gian làm việc:

Thứ Hai – Thứ Sáu: 07:00 – 20:00

Thứ Bảy: 08:00 – 17:00

Chủ Nhật: 08:00 – 12:00

Bác sĩ Huyên Thảo là bác sĩ chuyên khoa nhi nổi tiếng trong việc chẩn đoán, thăm khám các bệnh nhi khoa và hỗ trợ tư vấn dinh dưỡng, sức khỏe cho trẻ nhỏ. Phòng khám tuy nhỏ nhưng khá sạch sẽ và gọn gàng. Có hai không gian chính là sân chơi nhỏ cho trẻ trang bị một số rổ đồ chơi đa dạng cho trẻ ngồi chơi trong lúc đợi lượt khám.

và góc khám của bác sĩ. Bác sĩ khám cho bệnh nhi rất nhẹ nhàng, nghiệp vụ chuyên môn cao, hiểu tâm lý trẻ em nên đem đến sự yên tâm cho cả mẹ và bé.

Phòng khám Nhi – Bác sĩ Trần Thị Huyên Thảo thuộc Top 10 địa chỉ phòng khám nhi tại Thành phố Hồ Chí Minh

 

Phòng khám Nhi – Bác sĩ Nguyễn Minh Tiến

Địa chỉ phòng khám: Số 22/24 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại phòng khám: 090 248 68 35

Thời gian làm việc: 18:00 – 20:00 Thứ Hai – Chủ Nhật

Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Minh Tiến là người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám chữa bệnh cho trẻ. Hiện bác sĩ đang giữ chức vụ Phó Giám Đốc của Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố. Phòng khám Nhi- Bác Sĩ Tiến được trang bị đầy đủ các cơ sở vật chất tốt nhất để phục vụ công tác khám chữa bệnh. Trang thiết bị y tế tại đây cũng an toàn cho trẻ đúng theo quy định của bộ y tế. Không gian sạch sẽ, thoải mái cho bệnh nhi và phụ huynh, bác sĩ rất vui vẻ và thân thiện nên khi đưa các bé đi khám phụ huynh cũng thấy đỡ lo lắng hơn.

Phòng khám Nhi – Bác sĩ Nguyễn Minh Tiến thuộc Top 10 địa chỉ phòng khám nhi tại Thành phố Hồ Chí Minh

 

Phòng khám Nhi – Bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn

Địa chỉ phòng khám: Số 242A Bà Hom, Phường 13, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại phòng khám: 0778 468 886

Thời gian làm việc: 17:00 – 19:30 Thứ Hai – Chủ Nhật

Bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn chuyên điều trị các vấn đề chuyên khoa Nhi, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh Nhi khoa. Phòng khám được mở ra nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện. Phòng khám được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế, không gian thoải mái, sạch sẽ, có sắp xếp ghế ngồi chờ cho quý phụ huynh khi đưa con nhỏ tới khám. Bệnh nhân được thăm khám rất kỹ, bác sĩ tư vấn và dặn dò bệnh nhân rất tận tình trong quá trình khám bệnh.

Phòng khám Nhi – Bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn thuộc Top 10 địa chỉ phòng khám nhi tại Thành phố Hồ Chí Minh

 

Phòng khám nhi – Bác sĩ Nhan Trừng Sơn

Địa chỉ phòng khám: 23 Đỗ Quang Đẩu, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại phòng khám: 028 3836 9057

Thời gian làm việc: 17:00 – 19:00 Thứ hai – Thứ sáu; 07:00 – 09:00 Thứ bảy

Bác sĩ Nhan Trừng Sơn là Bác sĩ chuyên khoa Tai mũi họng, Bác sĩ từng tu nghiệp chuyên ngành Tai mũi họng tại Đan Mạch Tham gia các Hiệp hội chuyên môn - Chủ tịch Hội Tai mũi họng Nhi TPHCM - Ủy viên Hội Tai mũi họng TPHCM. Bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh lý tai mũi họng cho nhi và trẻ sơ sinh. Phòng khám Nhi của Bác sĩ Nhan Trừng Sơn sử dụng các dụng cụ y tế hiện đại, sạch sẽ, mỗi bệnh nhân được khám 1 bộ riêng không dùng chung. Bệnh nhân được tư vấn, giải đáp thắc mắc của mình rất cặn kẽ, được dặn dò rất chu đáo, sau khi lấy thuốc sẽ được các bạn nhân viên tại đây hướng dẫn cách sử dụng chi tiết. Nhân viên của phòng khám đều rất nhiệt tình, nhẹ nhàng với bệnh nhân, thái độ rất niềm nở.

Phòng khám Nhi – Bác sĩ Nhan Trừng Sơn thuộc Top 10 địa chỉ phòng khám nhi tại Thành phố Hồ Chí Minh

 

Phòng khám nhi – Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hậu

Địa chỉ phòng khám: 9E Trần Quý Cáp, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại phòng khám: (08) 3843 0139

Thời gian làm việc: 17:00 – 19:30 Tất cả các ngày trong tuần

Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hậu chuyên khoa II Nhi chuyên thăm khám,  điều trị các vấn đề về sức khỏe, dinh dưỡng cho trẻ em và trẻ sơ sinh. Phòng khám cung cấp đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh cùng với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Ngoài ra, phòng khám còn được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, đầy đủ thiết bị y tế chuyên dụng giúp quá trình thăm khám, chữa bệnh cho trẻ trở nên tốt hơn, an toàn và đạt hiệu quả hơn.

 Phòng khám Nhi – Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hậu thuộc Top 10 địa chỉ phòng khám nhi tại Thành phố Hồ Chí Minh

 

Bài viết top 10 địa chỉ phòng khám nhi tại Thành phố Hồ Chí Minh đã gợi ý cho bố mẹ những phòng khám nhi tại TP HCM! Bancungcon.com hy vọng bố mẹ có thể chọn được chỗ khám bệnh uy tín và chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh cho bé con nhà mình. Cám ơn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Xem thêm:

Top 10 Trường Mầm Non Tại Thành Phố Hồ Chí Minh Uy Tín, Chất Lượng Hàng Đầu Việt Nam

Danh Sách Trường Mầm Non Uy Tín Được Mẹ Tin Tưởng Nhất Thành Phố Hồ Chí Minh

---

BANCUNGCON.COM

Hotline: 0899 923 959

Website: https://bancungcon.com

Đang xem: Top 10 Địa Chỉ Phòng Khám Nhi Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng