Phòng Khám Nhi Tp HCM

Top 10 Phòng Khám Nhi Tốt Thành Phố Hồ Chí Minh Được Mẹ Tin Tưởng

Top 10 Phòng Khám Nhi Tốt Thành Phố Hồ Chí Minh Được Mẹ Tin Tưởng

 

Trẻ em là những búp măng non với sức đề kháng yếu dễ mắc bệnh rất, chọn nơi khám chữa bệnh uy tín cho bé là một vấn đề

 quan trọng  được các ông bố bà mẹ quan tâm rất nhiều. Hiểu được nỗi lo lắng ấy, Bancungcon.com chia sẻ top 10 phòng khám nhi tốt Thành phố Hồ Chí Minh được các mẹ tin tưởng. Bên cạnh đó là những lời chia sẻ và những bình luận chân thật từ các mẹ đánh giá về phòng khám, mời các bnạ cùng theo dõi nhé!

Phòng khám nhi - Bác sĩ Hồ Tấn Thanh Bình

Địa chỉ phòng mạch:  291 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại bác sĩ: 090 844 05 50

Thời gian làm việc: 17:00 – 20:00 ( Thứ hai – Thứ sáu, Chủ nhật)

Chuyên khoa: Nhi hồi sức sơ sinh

- Phụ huynh Phương Loan chia sẻ: “ Bác sĩ khám cho bé rất kỹ, dặn dò từng chút, bé khám một lần là khỏi bệnh luôn.”

- Phụ huynh Đại Trần đánh giá: “Phòng khám rất tốt, Bác sĩ mát tay cho em bé.”

- Phụ huynh Oanh Le bình luận : “bé được bs khám rất tận tình và các dịch đều tốt.Cám ơn pk tôi sẽ giới thiệu bạn bè cho con đến khám.”

 

 

Phòng khám nhi - Bác sĩ Phan Hữu Nguyệt Diễm

Địa chỉ phòng mạch: 49 Đường Hồ Thành Biên, Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại bác sĩ: 028 3856 9032

Thời gian làm việc: 17:00 – 20:00 (Thứ hai – Thứ sáu); 07:00 – 10:00 (Thứ bảy)

Chuyên khoa: Nhi hô hấp

- Phụ huynh Khánh Hà chia sẻ: “ Không bao giờ em quên ngày đầu tiên gặp Bác, Bác trong em là ông bụt trong câu chuyện cổ tích, Bác xuất hiện đúng cái thời điểm mà em gần như không có chút sức lực nào để chăm con trong cái bệnh viêm phổi nặng ở FV hospital.Cách khám bệnh, cách nói chuyện của lần đầu đó em biết là em gặp đúng người, chưa thấy con hết bệnh nhưng chỉ cần thấy cách Bác khám,cho toa thuốc và cách bác dặn dò là em biết bác là người giỏi nhất em từng biết.Nụ cười bác là mang lại cho em một sự bình yên, một tia hy vọng và nhờ vào bác mà con em khỏe mạnh hoàn toàn,em cảm ơn Bác Sĩ Diễm nhiều! Thầm cầu mong Bác luôn có sức khỏe dồi dào, nụ cười tỏa nắng,mang lại ấm áp cho tất cả các bé ,niềm hy vọng cho các gia đình và các học trò đi theo con đường của Bác!Mỗi ngày đều nhớ ơn bác!”

- Một phụ huynh nói về phòng khám: “Phòng khám sạch sẽ, mát mẻ. Chổ ngồi đợi số ổn định không quá ồn ào. Kê toa thuốc và lắng nghe bệnh kỹ, khuyên bảo có tâm.”

- Rất nhiều bình luận để lại đều đánh giá rất tốt về phòng khám: “Bác sĩ rất thân thiện thăm khám , nhiệt tình dễ gần , căn dặn tỉ mỉ cho bệnh nhân !..” hay “Bác sĩ khám kỹ, bé uống thuốc nhanh khỏi”,...v..v...

 

Phòng khám nhi – Bác sĩ Trịnh Chấn Hùng và Bác sĩ Nguyễn Phạm Minh Trí

Địa chỉ phòng mạch: 76 Đường số 37, Phường Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại bác sĩ: 01213. 561.418

Thời gian làm việc: 17:00 – 20:00 (Thứ hai – Thứ bảy); 08:00 – 11:00 (Chủ nhật)

Chuyên khoa: Nhi hô hấp, Nhi tiêu hóa

- Phụ huynh  Mai tran nguyen truc cho biết: “Bác sĩ Hùng & Bác sĩ Trí rất tận tình khám cho 2 đứa nhỏ nhà tôi. Từ dọn về Q7 đc giới thiệu từ Bs Trưởng khoa Nhiễm Bv nđ 2, tôi k tốn thời gian chạy ra Q1 để khám bệnh cho con. Thông thường tái khám lần 2 là bé gái nhà tôi đã đỡ rất nhiều.”

- Phụ huynh  Minh Tâm Nguyễn Phạm cho hay: “Bác sĩ nhiệt tình, phòng hơi nhỏ tí nhưng sạch sẽ. Bác khám cho bé mình rất kỹ.”

- Phụ huynh  Can Truong Tran bình luận: “Bác sĩ bệnh viện nhi đồng 2 nên khám kĩ, chuyên môn cao, tận tình. Đường đi tìm cũng dễ dàng, nhanh chóng.”

 

Phòng khám nhi - Bác sĩ Dương Công Minh

Địa chỉ phòng mạch: 176/27 Trần Huy Liệu, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại bác sĩ: 090 372 96 84

Thời gian làm việc: 17:30 – 20:00 (Thứ hai – Thứ bảy)

Chuyên khoa: Nhi tiêu hóa

- Phụ huynh  Thao Ho chia sẻ: "Share cho mẹ nào cũng rơi vào thời kỳ khủng hoảng con biếng ăn như mình. Con trai 13 tháng tuổi đang ăn uống ngon lành tự nhiên lại tiêu chảy, bỏ ăn cả tháng trời, mẹ đi đủ bác sĩ uống đủ loại thuốc nhưng k cải thiện được tình hình. Lần mò anh Google thấy bác Minh nằm trong list bs dinh dưỡng, bác lại là trưởng khoa dinh dưỡng của BV Nhi đồng. Thế là khăn gói quả mướp đi ngay, có bệnh thì vái tứ phương mà. Cảm nhận đầu tiên khi đến phòng khám là sao vắng thế này, có chút hoang mang k hề nhẹ. Uống toa đầu tiên 4 ngày hết 400k hơi bị đau ví đây nhưng thôi cũng cố theo tiếp xem ntn. Lần thứ 2 đi tái khám gặp 2 mẹ khác ở đó. Lòng thấy vui vui vì có đồng minh. Lân la hỏi chuyện làm quen thì mẹ nào cũng tâm sự lần đầu đi bác giống mình --> Hụt hẫng. Mẹ A khám xong tiền thuốc hết 1.350k cùng 1 bịch to đùng nào sữa, nào thuốc --> Choáng váng. Cả 3 mẹ nhìn nhau lè lưỡi. Mẹ A khuyên chân thành thôi chưa khám thì về đi. Khám chi cho tốn tiền. Uống hết đống thuốc này k bệnh cũng thành bệnh. Lòng đầy hoang mang nhưng vẫn quyết tâm thử lần nữa. Uống toa thứ 2 4 ngày nữa 350k bắt đầu thấy hiệu quả rõ rệt --> đăng đàn vote cho bác ngay và luôn"

- Phụ huynh  Thiện Lâm cho hay: “Cháu bị rối loạn tiêu hóa tới bác sĩ rất nhiệt tình. Bác có tâm và giá hợp lý nữa.”

- Phụ huynh Trinh Nguyễn để lại bình luận: “bác sĩ khám cho bé nhà mình nhìn rất có tâm, không phải kiểu bày vẽ ăn tiền, mình rất ưng”

 

Phòng khám nhi - Bác sĩ Minh Hồng

Địa chỉ phòng mạch: 145 Đường Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại bác sĩ: 090 135 01 78

Thời gian làm việc: 17:00 – 21:00 Tất cả các ngày trong tuần

Chuyên khoa: Nhi hô hấp

- Một phụ huynh chia sẻ: “Bác sĩ giỏi và có tâm nhất mà mình từng biết. Khám cho trẻ nhỏ là chủ yếu và cả người lớn nữa. Bác sĩ thường hỏi kỹ bạn về tình trạng, tiền sử bệnh của bé, luôn vui vẻ và giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn. Thường thì Bác ít kê kháng sinh cho bé lắm trừ các trường hợp nhiễm trùng hay viêm phổi, viêm phế quản. Bác sỹ Minh Hồng rất mát tay các bệnh về hô hấp, đặc biệt là bệnh hen suyễn (nói thiệt tình chứ không phải là nói sạo nhé).”

- Phụ huynh của bệnh nhi bình luận: “Bác sĩ Hồng khám và tư vấn rất kỹ, các bệnh nhi rất thích dc bác khám.”

- Phụ huynh  Phương Trần cho biết: “Bác sĩ khám kỹ. Hạn chế thuốc kháng sinh. Phòng khám rất đông nhưng khâu tiếp nhận bệnh nhân còn khá lộn xộn.”

 

 

Phòng khám nhi - Bác sĩ Bạch Văn Cam

Địa chỉ phòng mạch: 163 Nguyễn Văn Cừ, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại bác sĩ: 08 3923 5426

Thời gian làm việc: 17:00 – 19:00 (Thứ hai – Thứ sáu); sáng thứ bảy

Chuyên khoa: Nhi hồi sức cấp cứu

- Phụ huynh Loan Nguyễn chia sẻ: “Mình hay dắt bé nhỏ khám.nơi này. Bs Cam rất mát tay. Nhân viên phuc vu chu đáo.”

- Phụ huynh  Tran Nam chia sẻ: “Vừa rồi có người quen, sau khi đi khám ở phòng khám Nancy k thấy bớt, chuyển sang bệnh viện nhi đồng 2 đc 2 lần thuốc bệnh vẫn k thấy giảm. Vào gặp bs Cam chỉ uống 1 liều đầu tiên thấy hiệu quả ngay. Phòng khám có 2 bs là Bs Cam và 1 bs nữa là bs Thiên Phương - em gái của bs Cam. Diện tích nhỏ gọn, không có nhà vệ sinh công cộng. Nhưng lại có đồ chơi cho trẻ em như thú nhúng, câu cá,... Có bán nước uống, sữa,...”

- Phụ huynh  Hoàng Trọng chia sẻ: “Khám bệnh từ đời cha đến đời con, bác sĩ khám mát tay”

Phòng khám nhi - Victoria Healthcar

Địa chỉ phòng mạch: 20-22, Đường Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại phòng mạch: 028 3910 4545

Thời gian làm việc: 08:00 – 20:00 Tất cả các ngày trong tuần

Chuyên khoa: Nhi tổng hợp

- Phụ huynh Quốc Khánh chia sẻ: “Lần đầu trải nghiệm dịch vụ ở phòng khám quốc tế, nhân viên chuyên nghiệp, hướng dẫn tận tình, bác sỹ tư vấn chu đáo, nói chung là dịch vụ tốt, đáng 5 sao ! Sẽ reccommend cho bạn bè.”

- Phụ huynh Nguyễn Xuân Hào chia sẻ: “Bs khám nhi tốt, bs nhiệt tình giải thích kĩ, dặn dò tư vấn tốt, dùng thuốc đúng chỉ định và cân nhắc kĩ cho từng ca bệnh.”

- Phụ huynh bé Sâu chia sẻ: “Bệnh viện tư nhưng rất chất lượng. Trang trí, khung cảnh rất sang trọng và Thân thiện, nhân viên tư vấn nhiệt tình. Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và chất lượng, chuẩn đoán và kê toa nhanh chóng”

Phòng khám nhi - Bác sĩ Trần Anh Tuấn

Địa chỉ phòng mạch: 26 Lạc Long Quân, Phường 1, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại phòng mạch: 028 3858 7967

Thời gian làm việc: 17:00 – 20:30 (Thứ hai – Thứ bảy)

Chuyên khoa: Nhi hô hấp

- Phụ huynh Thuận Hải cho biết: “Phòng khám khá đông vào các ngày trong tuần, có đặt trước qua số 028 1080, BS Thúy mát tay lắm !”

- Phụ huynh Ngọc Bích bình luận: “Bác sĩ Tuấn điều trị giỏi ,nhưng bn ở tỉnh có khi đổ đường mấy trăm cây số lên tphcm để gặp bs Tuấn khám”

- Phụ huynh Thẩm Quang chia sẻ: “Trước nay các con mình đều khám ở đây, vì dịch vụ tốt, nhanh, bác sỹ khám & tư vấn rất kỹ.”

Bệnh viện Nhi Đồng 1

Địa chỉ: 341 Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3927 1119

Thời gian làm việc: 07:00 – 20:00 Tất cả các ngày trong tuầ

- Phụ huynh Thanh Tâm chia sẻ: “Bệnh viện nâng cao chất lượng phục vụ, chuyên môn và thân thiện. Tôi rất ấn tượng và biết ơn sự thay đổi của bệnh viên để chăm lo sức khỏe bệnh nhi được đáp ứng ngày càng tốt hơn. Tôi rất tin tưởng và hài lòng khi đưa con tôi đến BV Nhi đồng 1 khám chữa bệnh.”

- Phụ huynh Phương Mai đánh giá về bệnh viện: “Đội ngũ Bác Sỹ chuyên nghiệp, giải đáp hết các thắc mắc của các cha mẹ một cách thấu đáo, không dùng kháng sinh mạnh khi chưa cần thiết. Mình có một kinh nghiệm khi cho con cháu người thân khám tại đây, các bạn nên khám vào buổi chiều hoặc tối để giảm thời gian chờ.”

- Phụ huynh Thu Thủy chia sẻ: “Bệnh viện Nhi Đồng 1 đã cứu chữa rất tận tình. Đến với nơi này cho tôi cảm giác vô cùng gần gũi và tươi trẻ. Các y bác sĩ rất nhiệt tình và chu đáo.”

Phòng khám nhi - Bác sĩ Lê Thị Khánh Vân

Địa chỉ phòng mạch: 138 Lê Lai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại bác sĩ: 028 3839 7884

Thời gian làm việc: 17:00 – 22:00 (Thứ hai – Thứ bảy)

Chuyên khoa: Nhi thần kinh

- Phụ huynh bé kiwi chia sẻ: “Bác sĩ rất tốt ạ. Bác đúng là lương y. Mình rất quý mến bác Vân.”

- Phụ huynh Quỳnh Anh: “Con mình khám bệnh ở đây rất ok”

- Phụ huynh Tấn Thạch bình luận: “Bác sĩ khám rất có tâm, khám benh rất kỹ, hỏi han bệnh nhi tận tình va lắng nghe bệnh nhân. Rất ok”

Trên đây là top 10 phòng khám nhi tốt Thành phố Hồ Chí Minh được các mẹ tin tưởng. Bancungcon.com hy vọng sẽ có thể giúp bạn tìm được câu trả lời cho câu hỏi khám nhi ở đâu tốt, được các mẹ tin tưởng và chọn lựa được địa điểm khám nhi uy tín ở TPHCM.

Xem thêm:

Top 10 Trường Mầm Non Tại Thành Phố Hồ Chí Minh Uy Tín, Chất Lượng Hàng Đầu Việt Nam

Danh Sách Trường Mầm Non Uy Tín Được Mẹ Tin Tưởng Nhất Thành Phố Hồ Chí Minh

---

BANCUNGCON.COM

Hotline: 0899 923 959

Website: https://bancungcon.com

 

Đang xem: Top 10 Phòng Khám Nhi Tốt Thành Phố Hồ Chí Minh Được Mẹ Tin Tưởng

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng