Phòng Khám Nhi Tp HCM

Top 5 Phòng Khám Nhi Khoa Uy Tín Quận Thủ Đức

Top 5 Phòng Khám Nhi Khoa Uy Tín Quận Thủ Đức

Trẻ em là đối tượng dễ bị những vấn đề về sức khỏe nhất những lúc chuyển mùa nên bố mẹ cần cẩn thận, chú ý sức khỏe con em cũng như tìm được phòng khám nhi uy tin, đáng tin cậy ở gần nơi ở. Bancungcon.com thấu hiểu nỗi lo này và gửi quý phụ huynh bài viết tổng hợp những phòng khám nhi quận Thủ Đức uy tín.

1. Phòng khám Nhi khoa – BS. Hoàng Quốc Tưởng - Phòng Khám Nhi Quận Thủ Đức HCM

Địa chỉ: 194A Lê Thị Hoa, Khu phố 5, Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Bác sĩ Hoàng Quốc Tưởng là một bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao đang công tác ở BV Nhi đồng 2 và là Giảng viên của Đại học Y Dược. Bác sĩ Tưởng được nhiều phụ huynh nhận xét là: Giỏi chuyên môn, rất vui tính và luôn hướng dẫn người nhà của bé trong việc khám chữa bệnh tận tình.

Phòng Khám Nhi Khoa – BS. Hoàng Quốc Tưởng có địa chỉ 194A Lê Thị Hoa, Khu phố 5, Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh, đây là một trong những phòng khám nhi khoa uy tín ở quận Thủ Đức và khu vực lân cận. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về nhi khoa.

2. Phòng khám Nhi khoa – BS. Bùi Hữu An - Phòng Khám Nhi Quận Thủ Đức HCM

Địa chỉ: 59 Đường Bình Chiểu, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ Nhật: 6h00 – 7h00 & 16h00 – 20h00

Phòng khám Nhi Khoa uy tín quận Thủ Đức – BS Bùi Hữu An nằm tại địa chỉ 59 Bình Chiểu, Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám bệnh ở trẻ – được thăm khám trực tiếp bởi Bác sĩ Bùi Hữu An – chuyên khoa nội nhi. Bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên nhiều mẹ dẫn bé đến khám đều rất hài lòng vì bác sĩ rất tận tình, vui vẻ.

3. Phòng khám Nhi khoa – BS. Trần Thị Bích Kim - Phòng Khám Nhi Quận Thủ Đức HCM

Địa chỉ: 1 Đường số 4, phường Tam Phú, quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 17h00 – 20h00

Bác sĩ nhi khoa Trần Thị Bích Kim là một bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao hiện đang công tác tại Bệnh viện Nhi Đồng 2. Phòng khám Nhi khoa – BS. Trần Thị Bích Kim là một trong những phòng khám Nhi khoa uy tín quận Thủ Đức. Với nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh trong nghề, bác đã tạo được nhiều niềm tin với các bệnh nhân đưa con thăm khám.

Phòng khám Nhi khoa – BS. Trần Thị Bích Kim chuyên khám và chữa các bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ, tư vấn dinh dưỡng, nhi khoa chuyên sâu về: nội tiết, tiêu hóa, thận niệu, thần kinh, tim, phổi…, tư vấn tâm lý trẻ em và nhiều dịch vụ khác.

4. Phòng khám Nhi khoa – ThS.BS Trần Công Bảo Phụng - Phòng Khám Nhi Quận Thủ Đức HCM

Địa chỉ: 167A Gò Dưa, phường Tam Bình, quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ Nhật: 17h00 – 20h30.

Thạc sĩ bác sĩ Trần Công Bảo Phụng là một bác sĩ giỏi có kinh nghiệm tu nghiệp ở Nhật 1 năm. Phòng khám nhi khoa uy tín quận Thủ Đức – BS. Trần Công Bảo Phụng nằm ở số 167A Gò Dưa, Phường Tam Bình, Quận Thủ Đức. Phòng khám chuyên khoa Nhi, cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc cho trẻ như: Chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh, tim sơ sinh, trị liệu tâm lý cho trẻ em, hút mũi trẻ em… Nơi đây có các trang thiết bị hiện đại và bác sĩ tốt, hứa hẹn sẽ là nơi các bậc phụ huynh yên tâm đưa con em đến khám, chữa bệnh.

5. Phòng khám Nhi khoa – BS. Đinh Nhã Uyên - Phòng Khám Nhi Quận Thủ Đức HCM

Địa chỉ: 149 Đường B, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 17h00 – 19h00. 

Phòng khám nhi – BS. Đinh Nhã Uyên là một trong những phòng khám uy tín. Phòng khám nằm tại số 149 đường B KDC Sông Đà, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ Uyên là một bác sĩ giỏi có chuyên môn vững vàng, nhiều năm làm việc trong nghề và thái độ ân cần với bệnh nhân chắc chắn sẽ làm các bậc phụ huynh yên tâm gửi gắm sức khỏe con em.

Như vậy, với những thông tin trên Bancungcon.com mong rằng quý phụ huynh đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ phòng khám nhi quận Thủ Đức uy tín để quý phụ huynh có thể tham khảo trước khi quyết định khi đưa trẻ thăm khám.

 

Xem thêm:

Top Trường Mầm Non Quốc Tế Tại Thành Phố Hồ Chí Minh Tốt Nhất Năm 2021

Thông Tin Chi Tiết Bệnh Viện Nhi Đồng 1 Tp Hồ Chí Minh

Top 10 Địa Chỉ Phòng Khám Nhi Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

 

---

BANCUNGCON.COM

Hotline: 0899 923 959

Website: https://bancungcon.com

Đang xem: Top 5 Phòng Khám Nhi Khoa Uy Tín Quận Thủ Đức

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng