Trường Mầm Non Tp HCM

5 Trường Mầm Non Song Ngữ Có Học Phí Tốt Nhất Thành Phố Hồ Chí Minh

5 Trường Mầm Non Song Ngữ Có Học Phí Tốt Nhất Thành Phố Hồ Chí Minh

Nhiều phụ huynh có con em đến tuổi đi học mầm non mong muốn đăng kí vào trường quốc tế sẽ đặt ngay câu hỏi: "Học phí trường mầm non quốc tế một năm là bao nhiêu?". Hiện nay có rất nhiều trường mầm non quốc tế, học phí các trường mầm non quốc tế cũng khác nhau tuỳ vào địa phương, mức độ đầu tư và các loại dịch vụ. Bancungcon.com tổng hợp 5 trường mầm non song ngữ có học phí tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh cho quý phụ huynh tham khảo.

1. Trường quốc tế IBS

Trường mầm non Quốc tế iBS là sự kết hợp giữa chất lượng giáo dục Anh quốc và Kỹ năng sống của Hoa Kỳ. Với chương trình mầm non Quốc tế iBS, Trường mầm non Quốc tế iBS luôn có mục tiêu học tập rõ ràng cho trẻ. Sở thích của trẻ luôn là một phần quan trọng trong phương pháp dạy của trường. Chương trình Kỹ năng sống FasTracKids Hoa Kỳ khám phá & phát triển khả năng tiềm ẩn của trẻ.

Các giáo viên được đào tạo và tập huấn quốc tế liên tục bởi tập đoàn giáo dục Fieldwork Education Anh Quốc được tổ chức ở nước ngoài và ở Việt Nam. Chất lượng giảng dạy được kiểm soát và tuân thủ chặt chẽ.

Chế độ dinh dưỡng của bé là một trong số những tiêu chí được nhà trường quan tâm hàng đầu. Bữa ăn hằng ngày đảm bảo đủ chất dinh dưỡng và được kiểm nghiệm vệ sinh thực phẩm an toàn. Thực đơn bữa ăn cho bé được xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng quốc tế, đảm bảo đúng với nhu cầu của trẻ.

Bảng học phí tham khảo:

 

2. Trường quốc tế Singapore (SIS)

Phát huy các giá trị phương Đông trên nền tảng học vấn quốc tế, Trường mầm non Quốc tế Singapore (SIS) đào tạo học sinh trở thành những cá nhân tự tin và sáng tạo, có kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp hiệu quả và là những công dân có ý thức trách nhiệm với xã hội của Thế kỷ 21. Nhà trường, áp dụng những phương pháp đổi mới và tiên tiến trong dạy và học giúp học sinh có hứng thú và say mê học tập lâu dài. Đặc biệt chú trọng Tiếng Anh giảng dạy chuyên sâu. 

Giáo viên tại SIS đều có bằng cấp quốc tế và giàu kinh nghiệm. Các cô luôn nỗ lực hết mình cho thành tích cao nhất của học sinh, đem những hiểu biết về thế giới đến với từng lớp học. Đội ngũ giáo viên áp dụng các phương pháp giảng dạy tốt nhất và thường xuyên tham gia các chương trình đào tạo nâng cao chuyên môn.

Hệ thống phục vụ của mầm non Quốc tế Singapore (SIS) bảo đảm rằng tất cả dụng cụ, tiện nghi luôn luôn an toàn và vệ sinh bảo đảm rằng tất cả dụng cụ, tiện nghi luôn luôn an toàn và vệ sinh cùng với thực đơn với các bữa ăn cân bằng về dinh dưỡng, đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh, bảo đảm sức khỏe của các bé. Thực đơn của các con được tính toán khoa học và đầy đủ dinh dưỡng theo chuẩn chuyên gia dinh dưỡng quốc tế.

Bảng học phí tham khảo:

 

3. Trường mầm non Quốc tế Úc (AIS)

Trường mầm non Quốc tế Úc là một thành viên của Tập Đoàn Giáo Dục ACG, là nhà cung cấp giáo dục tư nhân lớn nhất tại New Zealand với hơn 50 cơ sở tại New Zealand, Indonesia và Việt Nam. Các mục tiêu chính của Tập đoàn là mang lại nhiều kết quả học tập xuất sắc qua việc giảng dạy và dịch vụ chất lượng đẳng cấp.

 AIS đã và đang là một trường đào tạo Chương Trình Tú Tài Quốc Tế trong nhiều năm, giảng dạy cả những năm tiểu học cũng như các chương trình cấp bằng. Trường hoàn toàn được ủy quyền bởi Hội Đồng Thẩm Định Cambridge (Cambridge Assessment). Năm 2018, AIS được công nhận hoàn toàn bởi Hội đồng các Trường Quốc Tế. AIS cũng là thành viên của Liên Hiệp Các Trường Quốc Tế Úc (AISA) bao gồm các trường quốc tế của Úc trên khắp Đông Nam Á và Trung Đông. 

Bảng học phí tham khảo:

 

4. Hệ Thống Trường Mầm Non Kid's Club

Hệ thống trường Kid's Club đã có gần 20 năm hình thành và phát triển giáo dục mầm non cho trẻ có độ tuổi từ 12 tháng đến 6 tuổi với quy mô 15 cơ sở tại các quận trung tâm của Thành Phố Hồ Chí Minh. Với châm ngôn giáo dục "Học mà chơi - Learn and play", Kid's Club luôn nỗ lực mang đến cho trẻ môi trường học năng động, sáng tạo trong việc áp dụng giáo dục đa phương pháp, chương trình tiếng anh bản ngữ cùng chế độ chăm sóc, dinh dưỡng phù hợp giúp trẻ phát triển toàn diện với mức chi phí hợp lý.

Dựa trên những mục tiêu đó, nổi bật lên là chương trình học tiếng Anh tại Kid's Club với nền tảng "NGỮ ÂM" vững chắc cho trẻ khi tiếp cận với tiếng Anh thông qua các môn tư duy như: Hội Họa, Âm Nhạc,... 

Tại hệ thống mầm non Kid's Club, các con sẽ được phát triển trong môi trường tự nhiên, được tiếp xúc nhiều với thế giới xung quanh để phát triển nhiều mặt và học cách thích nghi với mọi hoàn cảnh khác nhau. Từ đó rèn luyện ý thức tự lập, ý thức tập thể để phát triển bản thân mình.

Học phí của trường dao động từ 6.500.000 -7.500.000 VNĐ/ tháng.

 

 

5. Trường Quốc tế Renaissance

Trường Quốc tế Renaissance là ngôi trường có quy mô cỡ trung với một cộng đồng gắn kết, đội ngũ giáo viên chất lượng cao với kinh nghiệm giảng dạy nổi bật. Với phương châm lấy học sinh làm trung tâm trong quá trình giảng dạy, chúng tôi có sự hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ giáo viên xuất sắc được tuyển dụng trong nước và quốc tế. Chương trình giảng dạy dành cho học sinh từ khối Mầm non (từ 2 tuổi) đến Lớp 13 (18 tuổi). Cơ sở vật chất tối tân và liên tục được cải tiến để tăng cường trải nghiệm học tập của học sinh. Học sinh tốt nghiệp từ Renaissance đang theo học tại các trường Đại học và Cao đẳng nổi tiếng trên khắp thế giới.

Chương trình Mầm non của trường Quốc tế Renaissance được xây dựng theo khung chương trình Mầm non Giai đoạn Nền tảng (EYFS), một chương trình tích hợp vừa học vừa chơi cho học sinh. Chương trình này cung cấp cho các giáo viên những nguyên tắc chung và được thiết kế riêng để tạo cơ hội cho các em học sinh khối Mầm non trong việc phát triển các kỹ năng thiết yếu, tỏa sáng như những cá thể riêng biệt và gặt hái thành công trong môi trường học tập “Lấy học sinh làm trung tâm”.

Trọng tâm của chương trình Mầm non là tất cả học sinh là những cá thể duy nhất và mỗi em đều có lộ trình học tập riêng. Bất cứ nơi nào có thể, sự hướng dẫn sẽ được cá biệt hóa để đáp ứng nhu cầu học tập của từng học sinh và chương trình EYFS rất chú trọng vào việc học tập thông qua thực hành. Công nghệ đã được áp dụng ở khối Mầm non, đảm bảo sự phù hợp với phạm vi và tiến trình ứng dụng công nghệ thông tin toàn diện của nhà trường.
 
Bảng giá học phí tham khảo:
 
 
Trên đây là 5 Trường Mầm Non Song Ngữ Có Học Phí Tốt Nhất TP HCM Bancungcon.com gợi ý cho các bậc phụ huynh. Hi vọng những thông tin bổ ích trên đây sẽ giúp các bố mẹ đỡ đau đầu khi chọn trường mẫu giáo cho con nhé.

---

BANCUNGCON.COM

Hotline: 0899 923 959

Website: https://bancungcon.com

Đang xem: 5 Trường Mầm Non Song Ngữ Có Học Phí Tốt Nhất Thành Phố Hồ Chí Minh

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng