Tên Theo Mệnh Bố Mẹ

Cách Đặt Tên Cho Con Hợp Mệnh Với Bố Mẹ Để Công Việc Thuận Lợi

Cách Đặt Tên Cho Con Hợp Mệnh Với Bố Mẹ Để Công Việc Thuận Lợi

Khi tìm đến với các cách đặt tên cho con theo phong thủy thì chắc hẳn rằng vợ chồng bạn muốn con mình có tên vừa hay vừa hợp vận mạng để có cuộc sống tốt về sau. Hãy cùng Bancungcon.com tìm hiểu cách đặt tên cho con hợp mệnh với bố mẹ nhé.

Tại sao nên đặt tên cho con hợp mệnh bố mẹ 2021?

Tên sẽ theo con suốt đời: Tên khai sinh bố mẹ đặt cho, sẽ theo con suốt đời. Cái tên sẽ phản ánh, nói lên một phần tính cách, cuộc sống sau này của con.

Mang thông điệp, ý nghĩa mong muốn của bố mẹ: Với mỗi cái tên, bố mẹ đều mong con sau này sẽ hạnh phúc, thành công, giỏi giang, là người có đức có tài, con sẽ là niềm tự hào của gia đình.

Con có tương lai tươi sáng, bố mẹ làm ăn thuận lợi: Khi đặt tên cho con hợp mệnh bố mẹ, tương lai của con sẽ mở rộng hơn với nhiều may mắn, cơ hội, thành công. Cùng với đó, việc làm ăn của bố mẹ sẽ thuận lợi, thịnh vượng, suôn sẻ tốt hơn.

Xem thêm

Gợi Ý Cách Đặt Tên Ở Nhà Hay Cho Bé Đáng Yêu Dễ Nuôi

Đặt Tên Cho Con Theo Ngũ Hành Tương Sinh Chuẩn Năm 2021

Chú trọng ý nghĩa khi đặt tên cho con

 “Tên hay thời vận tốt”, đó là câu nói quen thuộc để đề cao giá trị một cái tên hay và trên thực tế cũng đã có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng một cái tên “có ấn tượng tốt” sẽ hỗ trợ thăng tiến trong xã hội nhiều hơn.

Hầu hết cha mẹ khi đặt tên cho con đều theo những nguyên tắc chung như: Ý nghĩa, Sự khác biệt và quan trọng, Kết nối với gia đình,  m điệu.

Như bạn đã biết, chọn tên cho bé không phải là chuyện đơn giản. Vậy nhiệm vụ của cha mẹ đã rõ ràng hơn rồi đấy bởi một cái tên hay và mang ý nghĩa tốt đẹp chính là niềm mong mỏi và gửi gắm xứng đáng dành cho bé yêu của bạn:

- Những cái tên chỉ sự thông minh tài giỏi như: Anh, Thư, Minh, Uyên, Tuệ, Trí, Khoa…

- Những cái tên chỉ vẻ đẹp như: Diễm, Kiều, Mỹ, Tuấn, Tú, Kiệt, Quang, Minh, Khôi…

- Những cái tên chỉ tài lộc: Ngọc, Bảo, Kim, Loan, Ngân, Tài, Phúc, Phát, Vượng, Quý, Khang, Lộc, Châu, Phú, Trâm, Xuyến, Thanh, Trinh…

- Những cái tên chỉ sức mạnh hoặc hoài bão lớn: Cường, Dũng, Cương, Sơn, Lâm, Hải, Thắng, Hoàng, Phong, Quốc, Việt, Kiệt, Trường, Đăng, Đại, Kiên, Trung…

- Những cái tên chỉ sự nữ tính, vẻ đẹp hay mềm mại: Thục, Hạnh, Uyển, Quyên, Hương, Trinh, Trang, Như, An, Tú, Hiền, Nhi, Duyên, Hoa, Lan, Diệp, Cúc, Trúc, Chi, Liên, Thảo, Mai…

Vậy với một xuất phát điểm từ ý nghĩa cái tên, bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều để lựa cho con mình những cái tên “trong tầm ngắm”.

Đặt tên cho con phù hợp với bản mệnh

Các yếu tố tuổi hay con giáp đại diện (Tí, Sửu, Dần, Mão,…) như một yếu tố nói về tính cách, sự thể hiện bề nổi và cách tương tác với môi trường xã hội của con người. Nhiều người tránh “Tứ Hành Xung”, “Lục Xung”, “Lục Hại” v.v…. Việc đặt tên cho con dựa theo yếu tố này từ đó cũng được coi là một phần cần thiết để “kiêng kỵ” với mong muốn đem lại càng nhiều may mắn cho con càng tốt.

Để chọn một cái tên phù hợp với bản mệnh thì tất nhiên yếu tố “Tam Hợp”, “Lục Hợp” được ưu tiên hàng đầu, thậm chí Ngũ Hành đại diện cho Địa Chi cũng được xét đến một cách kỹ lưỡng. Ví dụ: Tuổi Thìn hợp với tuổi Tý và Thân, nhưng lại không hợp với chính tuổi Thìn, do vậy những cái tên tuổi Tý, Thân sẽ là hợp, trong khi đó tên Long lại không phải là tên tốt cho tuổi Thìn.

Một cái tên sẽ đi theo bé suốt đời nên khi lựa chọn tên cho con, bố mẹ nên cân nhắc mệnh cách để tương lai bé suôn sẻ gặp nhiều may mắn. Hy vọng với những cách đặt tên cho con trên đây, Bancungcon.com có thể giúp các bạn lựa chọn những tên thật đẹp và ý nghĩa cho bé nhà mình nhưng vẫn hợp mệnh bố mẹ mang tài lộc nhé!

Xem thêm

Danh Sách Phòng Khám Nhi Tốt Uy Tín Tại Tp Hồ Chí Minh

Danh Sách Trường Mầm Non Uy Tín Và Chất Lượng Nhất Tại Quận 1 Tp Hồ Chí Minh

---

BANCUNGCON.COM

Hotline: 0899 923 959

Website: https://bancungcon.com

Đang xem: Cách Đặt Tên Cho Con Hợp Mệnh Với Bố Mẹ Để Công Việc Thuận Lợi

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng