Tên Hợp Tuổi Bố Mẹ

Đặt Tên Cho Con Hợp Tuổi Bố Mẹ 2021 Cho Gia Đình Sung Túc

Đặt Tên Cho Con Hợp Tuổi Bố Mẹ 2021 Cho Gia Đình Sung Túc

Người Phương Đông vốn rất quan trọng trong việc đặt tên con cái, bởi theo quan niệm, những cái tên có tác động rất lớn đến cuộc đời mỗi người. Chính vì thế, đặt tên con hợp tuổi bố mẹ là vấn đề được bố mẹ đặc biệt quan tâm khi chuẩn bị đón bé chào đời. Hãy cùng Bancungcon.com khám phá cách đặt tên cho con hợp tuổi bố mẹ 2021 cho gia đình sung túc nhé.

Các căn cứ để đặt tên cho con hợp tuổi bố mẹ

Theo phong thủy, vạn vật trong vũ trụ đều cấu thành từ năm nguyên tố cơ bản là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Năm ngũ hành này có mối tương sinh, tương khắc với nhau. Trong mối quan hệ tương sinh thì Mộc sinh Hỏa; Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Trong mối quan hệ tương khắc thì Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc.

Dựa vào những nguyên lý này, có thể đặt tên con hợp tuổi bố mẹ. Dưới đây là một số lời khuyên cụ thể khi đặt tên bé theo ngũ hành:

Đặt tên cho con theo hành Kim

Hành Kim chỉ về mùa Thu và sức mạnh, sức chịu đựng. Bé được đặt tên theo hành Kim thường mạnh mẽ, có trực giác tốt, lôi cuốn. Tuy nhiên, mặt trái là bé sẽ cứng nhắc, sầu muộn và nghiêm nghị.

- Tên cho bé trai: Nguyên, Thắng, Kính, Khanh, Chung, Nghĩa, Thiết, Cương, Phong, Thế, Hữu…

- Tên cho bé gái: Đoan, Dạ, Mỹ, Ái, Hiền, Nhi, Ngân, Trang, Xuyến,Vy, Vân, Phượng…

Đặt tên cho con hành Mộc

Mộc chỉ mùa xuân, là thời điểm vạn vật sinh sôi, trời đất dung hòa. Những bé được đặt tên theo hành Mộc thường cũng bị ảnh hưởng nên mang bản tính nghệ sỹ, nhiệt huyết. Tuy nhiên, bé cũng sẽ hơi thiếu kiên nhẫn, dễ nổi giận, thường bỏ ngang công việc.

- Tên cho bé trai: Khôi, Lê, Đỗ, Tùng, Quý, Lý,Đông, Nam, Bình, Phúc, Lâm,…

- Tên cho bé gái: Mai, Đào, Cúc, Quỳnh, Thảo, Hương, Lan, Huệ, Xuân, Trà, Hạnh,…

Xem thêm

Gợi Ý Cách Đặt Tên Ở Nhà Hay Cho Bé Đáng Yêu Dễ Nuôi

Đặt Tên Cho Con Theo Ngũ Hành Tương Sinh Chuẩn Năm 2021

Đặt tên cho con theo hành Thủy

Hành Thủy chỉ về mùa đông và nước nói chung. Kết hợp với cảm xúc, hành Thủy gợi cho người khác thấy nỗi sợ hãi, sự lo lắng và stress thường trực. Bé được đặt tên theo hành Thủy có xu hướng nhạy cảm với nghệ thuật, thích kết bạn và biết cảm thông.

- Tên bé gái hành Thủy:  Lệ, Thủy, Giang, Hà, Sương, Kiều, Loan, Nga, An, Uyên, Trinh, Khuê,…

- Tên bé trai hành Thủy: Hải, Khê, Trí, Võ, Vũ, Luân, Tiến, Toàn, Hội, Luân, Tiền, Quang, Hưng, Quân, Hợp, Hiệp, Danh, Đoàn,  Khoa, Giáp, Tôn, Khải,  Quyết,…

Đặt tên cho con theo hành Hỏa

Hành Hỏa chỉ mùa hè, lửa và sức nóng. Hỏa có thể đem lại ánh sáng, hơi ấm và hạnh phúc, hoặc có thể tuôn trào, bùng nổ, bạo tàn. Bé mang tên hành Hỏa thường thông minh, nhanh nhẹn, khôi hài. Tuy nhiên, bé sẽ hơi nóng vội và không mấy quan tâm đến cảm xúc của người khác.

- Tên cho bé trai: Đức, Thái, Dương, Nhật, Minh, Sáng, Huy, Quang, Đăng ,Nam, Hùng, Hiệp,…

- Tên cho bé gái: Đan, Cẩm, Ánh, Thanh, Thu, Hạ, Hồng, Linh, Huyền, Dung,…

Đặt tên cho con theo hành Thổ

Thổ là nơi ươm trồng, nuôi dưỡng và phát triển, nơi sinh ký tử quy của mọi sinh vật. Bé mang tên hành Thổ có khuynh hướng mang tính cách trung thành, nhẫn nại và đáng tin cậy. Tuy nhiên có phần hơi bảo thủ.

- Tên cho bé trai: Sơn, Bảo, Kiệt, Điền, Quân, Trung, Hoàng, Thành, Kiên, Đại, Bằng, Giáp, Hòa, Thạch, Lập, Long, Trường,…

- Tên cho bé gái: Trân, Ngọc, Châu, Anh, Diệu, Thảo, Khuê,…

Trên đây là một số gợi ý để đặt tên cho con hợp tuổi bố mẹ cho con nhiều may mắn. Chúc bố mẹ tìm được cho con những cái tên như ý và hãy cùng Bancungcon.com chia sẻ những thông tin bổ ích này để nhiều người biết đến hơn nữa nhé.

Xem thêm

Danh Sách Phòng Khám Nhi Tốt Uy Tín Tại Tp Hồ Chí Minh

Danh Sách Trường Mầm Non Uy Tín Và Chất Lượng Nhất Tại Quận 1 Tp Hồ Chí Minh

---

BANCUNGCON.COM

Hotline: 0899 923 959

Website: https://bancungcon.com

Đang xem: Đặt Tên Cho Con Hợp Tuổi Bố Mẹ 2021 Cho Gia Đình Sung Túc

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng