Phòng Khám Nhi Hà Nội

Top Phòng Khám Nhi Tốt Tại Hà Nội Được Mẹ Tin Tưởng

Top Phòng Khám Nhi Tốt Tại Hà Nội Được Mẹ Tin Tưởng

Bố mẹ thường phải tất bật với công việc trên công ty nên không thể đưa bé đi khám vào giờ hành chính. Do đó, các phòng khám Nhi được mở ra để phục vụ cho nhu cầu của các bậc phụ huynh. Sau đây, Bancungcon.com sẽ gợi ý cho các phụ huynh một số địa chỉ phòng khám Nhi tốt được nhiều mẹ tin tưởng, đánh giá cao, hãy theo dõi bài viết nhé!

Phòng khám Nhi – PGS.TS Phạm Thắng

Địa chỉ: Số 21 Ngõ 193 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

Số điện thoại: 0913506336 - 0437822988.

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 17:00 - 19:30; Thứ 7 - Chủ Nhật: 15:30 - 19:00.

Chuyên khoa: Nhi hô hấp

  • Phụ huynh bệnh nhi chia sẻ:“ Mình cho con theo khám ở chỗ ông đã hơn 6 năm, khi con được 28 ngày, trộm vía con gần như không phải dung kháng sinh dù hệ hô hấp rất yếu. Ông khám rất nhanh, giỏi & tốt bụng, 1 lần buộc phải kê kháng sinh cho con mình, ông trùng xuống đầy nghĩ ngợi. Khi nguy cấp phải vào viện, ông ra tận nơi đón, rồi nhờ các cô y tá dắt đi các phòng mà không cầm 1 xu cảm ơn. Hiếm khi thấy BS nào giỏi, nhiệt tình mà thương trẻ như thế.”
  • Phụ huynh bé Na Na chia sẻ: “Em thật sự cảm ơn bác rất nhiều. bác cực kỳ hạn chế cho kháng sinh. mà nếu phải dùng thì cũng đi từ nhẹ đến nặng. luôn hỏi con có khó uống thuốc ko, có hay phải dùng ks ko. bác cho loại dễ uống nhất, ít bị ảnh hưởng đến tiêu hóa nhất. từ khi khám chỗ bác em mới biết đến kháng sinh ko đắng đấy 🙁. đến giờ em vẫn chỉ cho con đến khám hô hấp chỗ bác thôi.”
  • Phụ huynh Thanh Huyền chia sẻ: "Tớ hay cho con khám bs Thắng, rất ít dùng ksinh. Hôm trc tự ý dùng bị bác mắng cho một trận"

 

Phòng khám Nhi – Bác Sĩ Dương Bá Trực

Địa chỉ: B3-A4 Làng quốc tế Thăng Long, Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Số điện thoại: 0904 114 100

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 17:30 - 20:30; Thứ 7 - Chủ nhật: Sáng (08:30 - 12:00) - Chiều (13:30 - 19:30)

  • Phu huynh chia sẻ: “BS khám nhẹ nhàng, không lạm dụng kháng sinh, đi thuốc từ nhẹ đến nặng, thắc mắc gì có thể gọi điện hỏi bác thoải mái.”
  • Phụ huynh bé Xoài chia sẻ: “BS khám kĩ, không lạm dụng kháng sinh. Nhưng mà phòng khám của bác đông & bí quá. Mẹ nào muốn đến khám bác nhớ đặt trước nhé không là chờ lâu lắm đấy.”
  • Phụ huynh chia sẻ "Mình cũng cho con khám BS Trực, nhà xa nhưng mình chỉ muốn cho con đến khám BS, bọn trẻ cũng yêu quý ông lắm vì ông nhẹ nhàng, lúc nào cũng có kẹo ngon và bố mẹ thì yên tâm là thuốc ông kê đều nhẹ nhàng và thông dụng"

 

Phòng khám Nhi – Nguyễn Gia Khánh

Địa chỉ: Số 20, Phố Hàng Hòm, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Số điện thoại: 0243 8289 702

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần 16:00 – 19:00

Chuyên khoa: Nhi tiêu hóa

  • Phụ Huynh chia sẻ: “ Công nhận bác khám rất tốt. nhưng có điều thuốc bác kê rất khó uống nhé các mẹ. toàn thuốc viên thôi về phải tán ra rồi hòa với nc. mỗi lần cho uống thuốc như đánh vật ý nhưng rất hiệu quả ạ.”
  • Phụ huynh chia sẻ: “Bác khám và điều trị các bệnh về tiêu hóa có hiệu quả cao , tận tình hỗ trợ tư vấn các câu hỏi của phụ huynh.”
  • Phụ huynh bệnh nhi bình luận: “Bạn em có con bị kiết nặng lắm mà khám bác Khánh khỏi đấy. Cái tính em là đọc trên mạng em vẫn chưa tin đâu mà cứ phải có ng thật review rồi mới tin cơ, thế là mang con đến chỗ bác Khánh khám, con khỏi thật ạ nên em lên đây đánh giá 5 sao luôn.”

Phòng khám Nhi – Bác sĩ Đậu Việt Hùng

Địa chỉ: Số 55 phố 8/3 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Số điện thoại: 0912034323

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 17:30 - 21:00; Thứ 7: 09:00 – 21:00.

Chuyên khoa: Nội Nhi

  • Phụ huynh bé Phương chia sẻ: “Mình thì tín nhiệm bác sĩ Đậu Việt Hùng, khoa hồi sức CC của Nhi TW, anh ý có phòng khám ở phố 8/3 gần cầu Mai động. Bác sĩ có tâm, khám cẩn thận, giải đáp thắc mắc vui vẻ.”
  • Phụ huynh chia sẻ: “ BS Hùng owr8/1 là tuyệt nhất. Vừa tận tình chu đáo, không đặt nặng vấn đề chi phí lại rất giỏi nữa. Con cháu cả họ nhà mình đều đến khám ở đấy.”
  • Phụ huynh chia sẻ: “Bác sĩ không lạm dụng thuốc kháng sinh. Bs tan tình giải đáp khi mẹ hỏi, hướng dẫn rất kĩ và vui vẻ”

 

Phòng khám Nhi - Family Medical Practice ( Bác sĩ Collin)

Địa chỉ: 298I Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Số điện thoại: 024 3843 0748

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 8:30 – 17:30; Thứ bảy: 8:30 - 00:30

Chuyên khoa: Nhi dinh dưỡng

  •  Mẹ Hà Phương Kachiusa: Bác sỹ Colin cực hạn chế dùng kháng sinh. Mình khám mấy lần, lần thì con bị ho, sổ mũi, bác sỹ bảo kiên trì rửa mũi đúng cách cho con.Hỏi bác sỹ là có nên cho con tiếp tục đi học ko thì bác nói "nên đi"Rồi con bị táo bón thì bác bảo cắt hết tinh bột đi, cho ăn đạm với rau, ko ăn chuối, carrot luộc cho dứt táo bón.
  • Phụ huynh chia sẻ: “Bác sĩ Collin khám chuẩn, mẹ nào bị áp lực cân nặng đến khám bác sĩ về đập nát cái cân ngay, bác khám rất kĩ và trẻ con rất thích bác.”
  • Phụ huynh Phương Ly đánh giá: “Bác sỹ Collins nổi tiếng trong giới nhi khoa rồi. Nếu bạn muốn con mình không bị lạm dụng kháng sinh, nuôi con khoa học thì tìm đến bác sỹ Collins sẽ là lựa chọn tốt nhất.”

Phòng khám Nhi – Vũ Thị Việt

Địa chỉ:10 ngõ, 42, Phố Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

Số điện thoại: 091 288 89 45

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần: 16:00 – 19:30

  • Chị Hoa chia sẻ: “Nhà mình con mình với mấy cháu toàn khám ở bs từ bé đến giờ, hôm 2 mẹ con bị khám luôn cả mẹ”
  • Phụ huynh bệnh nhi để lại bình luận: “Con minh khám bs Việt, thấy ổn bạn ạ, phòng khám tương đối đông, nhưng nói chung là sạch sẽ, bs khám cẩn thận, kết quả tốt. BS Việt ko chủ trương cho dùng ksinh nhiều đâu, như con tớ nếu mới chớm ho hoặc ho nhẹ k bgiờ bs cho dùng kháng sinh.”
  • Phụ huynh chia sẻ: “ Mít nhà mình toàn cho khám ở Bs Việt, bác khám rất kỹ và hướng dẫn cha mẹ từng chút mình rất ưng.”

 

Phòng khám Nhi – Bác sĩ Nguyễn Văn Ngoan

Địa chỉ: Số 16 TT2 Khu đô thị Hà Đô, Số 183 Phố Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Số điện thoại: 091 2956635

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 17:00 – 20:00; Thứ 7 - Chủ Nhật: Khám cả ngày.

  • Phụ huynh nhận xét: “bác sĩ Ngoan cho thuốc đắng và khó uống nhưng trị bệnh rất nhạy, chắc chắn sẽ khỏi bệnh.”
  • Phụ huynh chia sẻ: “bác sĩ khám rất tận tình và hiệu quả”
  • Phụ huynh chia sẻ: “Bác sĩ thăm khám, tư vấn rất cẩn thận, dễ hiểu, giúp đỡ bệnh nhân vô cùng nhiệt tình, cung cấp kiến thức chi tiết, sẵn sàng giải đáp tất cả các thắc mắc của mình.”

Phòng khám Nhi – Bác sĩ Phan Thi Hiền

Địa chỉ: P107 – A3/72 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

Số điện thoại: 0904 266 040

Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7: 17:00 – 19:00

  • Phụ huynh chia sẻ: “Mình rất ấn tượng 1 điều nữa là bác sĩ cho rất đúng thuốc đúng bệnh, cùng là 1 loại men tiêu hóa, nhưng con bị kiểu này thì uống men này, con bị cái khác thì uống men khác, mình rất yên tâm về chuyên môn của bác.”
  • Phụ huynh đánh giá: “Mình cho con theo bac sĩ Hiền, con bị kiết, theo chế độ ăn và thuốc con trom vía con ổn, không tụt cân.  Trong quá trinh dùng thuốc có thắc mắc gì gọi điện mình thấy bác tận tình trả lời lắm, không như các bác sĩ khác mình khám.”
  • Phụ huynh chia sẻ: “Bác sĩ rất nhiệt tình, có tư vấn qua cả điện thoai các mẹ có thắc mắc gì cứ gọi cho bác hỏi, bs giải thích rất kĩ”

 

Phòng khám Nhi – Bác sĩ Lê Thanh Chương

Địa chỉ:  Số 38, Nguyễn Đổng Chi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Số điện thoại: 0945 579 189

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 17:30 – 20:00; Thứ 7: 08:30 – 20:00.

  • Phụ huynh đánh giá: “BS rất thân thiện, ân cần chu đáo với trẻ con, làm mình không còn thấy quá căng thẳng, mệt mỏi khi đưa con đi khám.”
  • Mẹ Bùi Ngọc chia sẻ: “Bác sĩ khám rất nhanh, hầu như không kê đơn nhiều loại thuốc như bác sĩ khác. Tôi rất tin tưởng vì bác là trưởng khoa nhi khoa cấp cứu bệnh viện Xanh pôn. Phí khám bệnh cũng không quá cao như nhiều nơi khác.”
  • Mẹ Phương Đông nói: “Bác sĩ nhẹ nhàng (nghe nói khám ở viện Nhi thì ghê lắm toàn quát để người nhà bệnh nhân bớt kêu than vì bác sĩ toàn nhận ca bệnh nặng mà). Không dùng kháng sinh nếu chưa cần dùng. Khám chuẩn. Mình hoàn toàn yên tâm tin tưởng theo bác sĩ này.”

Phòng khám Nhi – Bác sĩ Đỗ Thị Song Hằng

Địa chỉ: Số 41-C8-TT Viện Kỹ thuật, ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, xã Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Số điện thoại: 0437555714

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày 08:00 – 20:00

  • Mẹ Hoan Nguyễn chia sẻ: “BS làm ở viện TMH TW, mình thấy bác ý khám dc, bác ý thường khuyên là nên rửa mũi cho con là cách phòng ngừa tốt nhất, bà rất ít dùng kháng sinh trừ khi bắt buộc phải dùng thôi.”
  • Mẹ Nhật Minh Phạm chia sẻ: “Khám tốt rất ít dùng kháng sinh.”
  • Phụ huynh bé Ong Bông chia sẻ: “Bà Hằng là bs TMH ruột của nhà mình, con mình cơ địa dị ứng nặng nên thường xuyên gặp bà. Bà đề cao việc rửa mũi họng và cực cực ít dùng ks.”

Hy vọng với top phòng khám nhi tốt tại Hà Nội mà Bancungcon.com đã tổng hợp ở trên có thêể giúp cho bố mẹ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn phòng khám tốt cho bé. Tiết kiệm được thời gian cũng như an tâm hơn khi đưa con đi khám sau giờ làm. Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Xem thêm:

Danh Sách Phòng Khám Nhi Tốt Uy Tín Tại Quận Hà Đông Hà Nội

Danh Sách Trường Mầm Non Uy Tín Tại Quận Hà Đông Hà Nội

---

BANCUNGCON.COM

Hotline: 0899 923 959

Website: https://bancungcon.com

Đang xem: Top Phòng Khám Nhi Tốt Tại Hà Nội Được Mẹ Tin Tưởng

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng